Tất tật về iPad Pro với màn hình 12.9 inch mỏng 7.2mm

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Bên cạnh iPad Air 2, Apple còn được cho là đã và đang phát triển một phiên bản máy tính bảng mới với kích thước khủng. Thông tin về dòng máy tính bảng lớn của Apple được tiết lộ gần 2 năm nay, thế nhưng tới nay thiết bị này vẫn đang là một ẩn số.

Theo các nguồn tin đăng tải cho biết, chiếc máy tính bảng lớn của Apple có tên gọi là Apple iPAd Pro (gọi tắt là iPad Pro). Năm ngoái, nhiều nguồn tin khẳng định, Apple sẽ cho ra mắt chiếc máy tính bảng khủng iPad Pro vào tháng 10 cùng với chiếc iPad Air 2.

iPad Pro đang trong giai đoạn sản xuất hàng loạt.

Thế nhưng, từ khi Air 2 được bán ra cho tới nay thiết bị này vẫn im hơi lặng tiếng. Thế nhưng mới đây một trang công nghệ uy tín đã cho đăng tải thông tin mới về chiếc iPad Pro. Theo nguồn tin này cho biết, iPad Pro sẽ được tích hợp màn hình lớn lên tới 12.9 inch thay vì sử dụng kích thước 12.2 inch như các tin đồn trước đó.


Máy dự kiến sẽ được trang bị màn hình lên tới 12.9 inch.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, mặc dù iPad Pro được tích hợp màn hình hiển thị gần bằng một màn hình laptop hiện nay thế nhưng chiếc máy tính bảng này lại có kích thước khá gọn gàng. Được biết, iPad Pro sẽ có kích thước đạt 305.7 x 222.6mm.
Thân máy dự kiến sẽ mỏng khoảng 7.2 mm.

Thân máy đượclàm khá mỏng, chỉ dày 7.2 mm. Nếu như nguồn tin này là chính xác thì chiếc máy tính bảng mới của Apple sẽ mỏng hơn rất nhiều so với chiếc máy tính bảng lớn của Samsung đó là chiếc Samsung Galaxy Note Pro 12.2 và Tab 12.2 Pro đều dày 8mm.

Màn hình máy sẽ có tỷ lệ 4:3.

Với kích thước gọn như vậy sẽ giúp cho người dùng có thể mang theo người mọi lúc, mọi nơi. Cũng theo nguồn tin đăng tải cho biết, màn hình 12.9 inch trên chiếc iPad Pro có tỉ lệ 4:3 với kích thước đạt 196,6 x 261.2mm.

Màn hình chiếm tới 75.7% diện tích máy.
Qua tỷ lệ kích thước trên cho thấy, chiếm gần như toàn bộ diện tích máy chính là màn hình lên tới 75.7%. Trước đây, các sản phẩm như Air 2, iPad Mini 3 đều có màn hình chiếm tới 71.7 % kích thước.
iPad Pro sẽ được thiết kế với 4 màng loa lớn.

Như vậy, rất có thể viền màn hình của chiếc máy tính bảng mới iPad Pro được thiết kế nhỏ gọn. Đặc biệt, theo như nguồn tin rò rỉ còn cho biết, iPad Pro sẽ được thiết kế với 4 màng loa lớn nhằm nâng cao chất lượng âm thanh.

Apple dự kiến cũng trang bị các lưới tản nhiệt cho chiếc máy tính bảng lớn iPad Pro.

Bên cạnh đó, Apple dự kiến cũng trang bị các lưới tản nhiệt cho chiếc máy tính bảng lớn iPad Pro nhằm làm mát máy, tiết kiệm pin hơn. Dự kiến, iPad Pro sẽ sử dụng cổng kết nối USB Type-C, máy cũng được tích hợp kèm máy ảnh phía sau.

Pad Pro sẽ sử dụng cổng kết nối USB Type-C.

Đó là tất cả những thông tin về chiếc iPad Pro cho tới thời điểm này. Đáng tiếc vẫn chưa có thông tin về chip xử lý, nền tảng hệ điều hành, ngày phát hành cũng như giá bán của sản phẩm đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Cập nhật giá Apple Watch hàng ngày tại Apple Store

Apple Magic Mouse

Apple Magic Mouse
Mua Apple Magic Mouse - Trúng ngay iPhone 6

iPad Air 2

iPad Air 2
Mua ipad trúng trọn bộ quà tặng giá trị tại USCOM.VN

iPad Mini 3

iPad Mini 3
Mua iPad Mini 3 Tại USCOM.VN để nhận nhiều ưu đãi

USCOM đề xuất