iPad Pro liệu có cứu vãn được tình thế sụt giảm doanh số của Apple

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Apple đã đạt nhiều điều tuyệt vời trong năm 2014 nhưng khi nói đến tăng trưởng nhưng iPad đã không đạt như kỳ vọng mà họ mong đợi. Trong thực tế, iPad đã bị sụt giảm mạnh.
Mặc dù iPad đã được nâng cấp khá mạnh trong năm 2014 vừa qua nhưng tốc độ nâng cấp của của chúng vẫn còn quá kém so với điện thoại thông minh. Để biện minh cho sự sụt giảm doanh số của iPad, Cook nói trong một cuộc họp hồi tháng 10: "Bởi vì chúng tôi chỉ mới có mặt trên thị trường bốn năm nên chúng tôi không biết chu kỳ nâng cấp của mọi người sẽ như thế nào”.

 iPad đang sụt giảm doanh số

Vậy Apple sẽ làm gì trong năm 2015 để giữ cho iPad không sụt giảm nữa? Đáng buồn thay, không ai có thể biết.

Theo dự báo mới từ ABI Research, tăng trưởng máy tính bảng dự kiến sẽ tiếp tục có trong 5 năm tới, đạt 290 triệu đơn vị vào năm 2019. Nhưng tăng trưởng này sẽ dành cho iPad, máy tính bảng Android, hoặc Windows? ABI cũng không chắc chắn.


Họ nói rằng iPad chỉ bán được 68 triệu đơn vị trong năm 2014 so với 74 triệu trong năm 2013 do đó khó thể biết được dòng tablet tiên phong này sẽ còn giữ vị thế dẫn đầu được bao lâu.

Liệu Apple có còn phép màu nào với iPad?

Tuy nhiên, ABI cho rằng Apple có thể đảo ngược sự sụt giảm doanh số của iPad trong năm 2015 với sự trợ giúp của iPad Pro.
 (Theo Cultofmac)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Cập nhật giá Apple Watch hàng ngày tại Apple Store

Apple Magic Mouse

Apple Magic Mouse
Mua Apple Magic Mouse - Trúng ngay iPhone 6

iPad Air 2

iPad Air 2
Mua ipad trúng trọn bộ quà tặng giá trị tại USCOM.VN

iPad Mini 3

iPad Mini 3
Mua iPad Mini 3 Tại USCOM.VN để nhận nhiều ưu đãi

USCOM đề xuất