iPad 12-inch: lớn hơn và tốt hơn?

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Theo thông tin mới đây được đăng tải trên 9to5Mac, Apple đang phát triển mẫu máy tính bảng với kích thước “khủng” lên đến 12 ich. Dự kiến sản phẩm này sẽ lên kệ vào cuối năm nay.


Theo đó, dự kiến các tính năng về phần mềm của iPad 12 inch sẽ được Apple giới thiệu tại Hội nghị WWDC diễn ra vào tháng tới. Tuy nhiên, người yêu công nghệ nói chung và các iFan sẽ phải chờ đợi đến cuối năm để có thể sở hữu trong tay thiết bị này. Dự kiến máy sẽ ra mắt với tên gọi iPad Pro.

Ngoài việc sở hữu màn hình lớn hơn, thế hệ tiếp theo của dòng iPad dự kiến sẽ có thể hỗ trợ đa người dùng cùng khả năng chia màn hình, giúp bạn thực hiện nhiều thao tác cùng lúc.


Trong thời gian qua, mặc dù iPhone luôn mang đến những thành công cho Apple với doanh số tốt thì dường như iPad lại đang khiến “nhà Táo” vô cùng lo lắng. Báo cáo quý mới nhất co biết, hãng chỉ bán được 12,6 triệu iPad, ít hơn 2,4 triệu chiếc so với dự đoán được đưa ra trước đó. Con số này cũng đã giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nguyên nhân của sự suy giảm này có thể ảnh ưởng bởi sự ra mắt của iPhone 66 Plus với màn hình lớn hơn - 4,7 inch và 5,5 inch tương ứng. Với kích thước màn hình “khủng”, người ta tin rằng máy tính bảng đã không còn cần thiết. Tuy nhiên, nếu sự thật đúng là như vậy, Apple sẽ cần phải quan tâm đến mẫu  MacBook mới ra mắt của mình. Với kích thước 12 inch, iPad Pro sẽ “vừa in” với mẫu máy tính mới, dẫn đến doanh thu của MacBook có thể sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ.

Theo Mashable

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Cập nhật giá Apple Watch hàng ngày tại Apple Store

Apple Magic Mouse

Apple Magic Mouse
Mua Apple Magic Mouse - Trúng ngay iPhone 6

iPad Air 2

iPad Air 2
Mua ipad trúng trọn bộ quà tặng giá trị tại USCOM.VN

iPad Mini 3

iPad Mini 3
Mua iPad Mini 3 Tại USCOM.VN để nhận nhiều ưu đãi

USCOM đề xuất